Kê bàn những hướng này sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình bạn cả năm 2018

Từ trước đến nay phong thủy luôn là vấn đề được rất nhiều gia đình Việt Nam coi trọng. Phong thủy là yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới sự nghiệp và mức độ may mắn của gia đình  bạn trong một năm.

Phong thủy không chỉ giúp cho gia đình của bạn làm ăn phát đạt mang đến tài lộc mà còn giúp sự nghiệp của bạn thăng tiến trong cả một năm. Đối với công việc, nếu bạn biết cách kê bàn ghế hoặc các vật dụng nội thất hướng phù hợp với phong thủy sẽ giúp gia đình bạn luôn thăng tiến và có nhiều cơ hội trong cả một năm. Dưới đây kiến trúc 902 studio chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số lưu ý để lựa chọn ra hướng kê bàn ghế phù hợp nhất cho gia đình mình.

Đối với những người Tây tứ mệnh

Năm 2018, hướng Tây Nam sẽ là hướng đem tới tài lộc và may mắn cho những người Tây tứ mệnh. Đây được coi là hướng có ngôi sao Thiên Vận viếng thăm giúp mang đến vận may và thu nhập bất ngờ, tăng quyền lực và cơ hội được Quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt bàn ghế ở hướng Tây Bắc bởi theo phong thủy năm nay sao Chiến Thắng sẽ viếng thăm hướng này.

Kê bàn những hướng này sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình bạn cả năm 2018

Những người Tây tứ mệnh cũng cần lưu ý khi đặt bàn ghế theo hướng Tây. Theo như giới tâm linh, năm nay hướng Tây sẽ là nơi trú ngụ của sao Nhị hắc là đại diện cho bệnh tât, tai nạn. Đông Bắc cũng là hướng cần tuyệt đối tránh trong năm 2018 này. Đây là hướng bị trấn giữ bởi sao Cãi cọ, đại diện cho các vụ kiện tụng, thù địch và tranh chấp, các mâu thuẫn từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Nếu chẳng may đặt bàn, ghế ở hai hướng này chẳng những gia chủ không làm ăn phát đạt mà còn khiến của cải đội nón ra đi, lâm vào cảnh thiếu thốn, vướng bận vào vòng lao lý.

Đối với người Đông tứ mệnh.

Hướng Đông Nam là hướng tốt nhất dành cho những người Đông tứ mệnh vào năm 2018. Ngoài ra hướng Đông cũng là hướng mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho những người này.  Khi bạn đặt bàn, ghế hay đồ nội thất theo hướng này thì nên mặc những đồ có tính thủy (đen, xanh nước biển, tím than) để giảm tác hại của sao.

Kê bàn những hướng này sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình bạn cả năm 2018

Những người Đông tứ mệnh nên tránh các hướng Nam vào năm 2018 bởi đây sẽ là hướng quay lưng với Tam Sát (hướng Bắc), đại kỵ của năm khiến bạn có thể dễ dàng bị tấn công từ phía sau. Chính vì vậy mà những người đặt bàn ghế theo hướng này vào năm 2018 sẽ dễ bị tiểu nhân chơi xấu sau lưng dẫn tới công việc bị trục trặc.

Đồng thời những người mệnh này cũng không nên đặt bàn ghế theo hướng Bắc bởi hướng này bị Ngũ Hoàng trấn giữ, sẽ đem tới bệnh tật, tai nạn và mất mát về tài chính. 

Tin tức liên quan


 To Top