Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018

(bietthudep902.com) Những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ trở thành xu hướng ưa thích của rất nhiều gia đình bởi công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ mà chúng mang lại. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018.

Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ với vẻ ngoài tươi sáng – BT174

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ này trở thành mẫu nhà đáng chú ý nhất 2018 bởi tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo được vai trò công năng của nó. Mẫu nhà này được thiết kế tầng 1 với diện tích 125m2 là phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và 2wc; tầng 2 với bố trú 2 phòng ngủ + phòng thờ + phòng giặt phơi và 2 wc.

Không gian phòng ngủ được thiết kế 1 phòng master, 1 phòng ngủ dành cho trẻ nhỏ và 1 phòng ngủ dành cho khách hoặc người già. Với cách bố trí này, chúng tôi nghĩ BT174 rất phù hợp sử dụng cho gia đình khoảng 3-6 người.

Cũng như bao mẫu biệt thự 2 tầng khác,  chúng tôi thiết kế phòng thờ được đặt ở tầng 2, tức vị trí cao nhất của tòa nhà để đảm bảo có được không gian yên tĩnh cần thiết. Theo quan niệm từ xa xưa, không gian thờ cúng được coi là nét đẹp trong văn hóa truyền thống của con người Việt Nam, thể hiện lòng thành kính, sự biết ơn công lao của tổ tiên, ông cha. Vì vậy phòng thờ cần được đặt tại vị trí trang nghiêm, sang trọng và linh thiêng nhất của ngôi nhà.

Các kiến trúc sư của Kiến trúc 902 trước khi thiết kế bất kì một tác phẩm nghệ thuật nào đều cần phải xem xét tới công năng sử dụng, phong thủy và các quan niệm thuộc về đạo đức của con người Việt Nam để có thể tạo nên được những mẫu nhà không chỉ ấn tượng về vẻ bề ngoài ngoại thất mà còn cần sâu sắc và giàu giá trị nhân văn của nội thất và cách bài trí.

Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ được thiết kế thêm gara ô tô trong nhà – BT166

Mẫu nhà 2 tầng đẹp này gây ấn tượng với người chiêm ngưỡng bởi sự tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Tất cả những hình khối vuông vức, khỏe khoắn cùng sự kết hợp hoàn mỹ của màu sắc tạo nên tổng thể kiến trúc gọn gàng, cân đối và không giá phô trương.

Mẫu nhà này đặc biệt không sử dụng quá nhiều chi tiết mang tính rườm rà, quá cầu kì mà thay vào đó là chú trọng vào chi tiết đường nét tinh tế, sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc cùng đường nét nội và ngoại thất.

Căn biệt thự BT166 được thiết kế với tầng 1 là 1 phòng khách, 1 phòng bếp + ăn, 1 wc; tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ và 1wc. Với cách thiết kế này, các phòng chức năng chung sẽ được đặt tại vị trí tầng 1 và không gian nghỉ ngơi nằm tại tầng 2. Như vậy, các thành viên trong gia đình hoàn toàn có được không gian yên tĩnh và nghỉ ngơi cần thiết.

Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018

Thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ trên diện tích đất 360m2 – BT163

Mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ BT163 phù hợp với số đông người dùng bởi sự tối ưu về một phong cách kiến trúc, phù hợp với lượng tiền eo hẹp của những gia đình có mức thu nhập trung bình. Căn nhà được thiết kế với các chi tiết ngoại thất không quá phức tạp, khá giản dị nhưng vẫn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ của ngoại thất và sự tiện nghi của nội thất.

Các chi tiết cột, tường của kiến trúc tân cổ điển được mang vào mẫu thiết kế BT163 đã giúp mang lại sự ấn tượng và độc đáo cho căn nhà.

Về kết cấu, ngôi nhà được thiết kế 2 tầng, tầng 1 với 1 phòng ngủ + phòng khách + phòng bếp + ăn + 2 wc, tầng 2 được thiết kế 2 phòng ngủ + phòng thờ + phòng sinh hoạt chung + giặt phơi + wc. Các kiến trúc sư của chúng tôi đã nghiên cứu để tạo nên được sự hợp lý về công năng và thuận tiện cho việc sinh hoạt hàng ngày của tất cả các thành viên trong gia đình. Bố cục của các khu vực tầng 1, tầng 2 đều được thiết kế tiếp nối nhau một cách liền mạch, đảm bảo không gian sinh hoạt cần thiết, thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018
Ngắm nhìn sự tinh tế và bắt mắt của mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ BT126

Mẫu biệt thự hiện đại BT126 được thiết kế mang thiên hướng giống những ngôi nhà ở Nhật Bản với gam màu xám chủ đạo cùng hàng rào bao quanh bắt mắt. Khi nhìn lần đầu tiên ắt hẳn chúng ta cũng có thể nhận ra được vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà. Với bố cục hài hòa, màu sắc phối hợp lý tạo nên được 1 vẻ đẹp tiềm ẩn. Với thiết kế không cầu kỳ và phức tạp giúp cho ngôi nhà đã hiện đại nay còn hiện đại hơn.

Vẻ ngoại thất của BT126 hiện lên với những chi tiết thẳng đơn giản mà lại tinh túy, nhưng lại không khỏa lấp được sự mềm mại thuần túy cả ngôi nhà. Vối sự kết hợp gam màu khá nhẹ, hàng rào và mái được phủ 1 lớp màu xám tạo nên cho ngôi nhà cảm giác mát mẻ và thoáng đãng.

Nội thất được thiết kế 3 phòng ngủ cùng 1 phòng thờ chính là sự sắp xếp hợp lý để có thể đảm bảo được đầy đủ công năng, đáp ứng các nhu cầu cần thiết của con người hiện đại. Bên cạnh đó phòng thờ được đặt tại vị trí cao nhất, tức tầng 2 đảm bảo mang lại cảm giác trang trọng và uy nghiêm, tuân theo những phong tục tập quán của truyền thống Việt Nam.

Top 5 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018

Mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ mái thái đẹp – BT122

Nhà biệt thự 2 tầng mái thái này thích hợp cho những gia đình trẻ, muốn có không gian sống thoáng mát, tiện nghi và thoải mái với 3 phòng ngủ được bố trí khá hợp lý và cân xứng, đảm bảo có đủ không gian riêng tư.

BT122 được thiết kế với mái thái cân xứng màu ghi đậm, sử dụng tông màu sáng chủ đạo  khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng và tinh tế. Hệ thống của sổ viền gỗ màu nâu đậm càng làm nổi bật thêm cho ngôi nhà sự tinh tế và bắt mắt.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ đáng chú ý nhất 2018. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình một mẫu nhà lý tưởng nhất.

Mọi thắc mắc về nội và ngoại thất nhà ở mời quý bạn đọc liên hệ theo hotline: 0901.728.872 để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình và chính xác nhất.

 

 

Tin tức liên quan


 To Top